Quải cái Mã Văn Tài

Quải cái Mã Văn Tài

Tác giả: Ngũ Nguyệt

Converter: Ruby( tangthuvien )

Editor: bi

Thể loại: xuyên không

Ảnh

Từ chương 1 đến chương 24

chương 25

chương 26

chương 27

chương 28

chương 29

chương 30

chương 31

chương 32

chương 33

chương 34

chương 35

chương 36

chương 37

chương 38

chương 39

chương 40

chương 41

chương 42

chương 43

chương 44

chương 45

chương 46

chương 47+48+49

chương 50 (1)

chương 50 (2)

chương 51

chương 52

chương 53

55 thoughts on “Quải cái Mã Văn Tài

  1. Pingback: List đồng nhân [ngôn tình] | Ảo Mộng Gian

  2. cảm ơn bạn đã edit bộ này *chấm chấm nước mắt* tớ là tớ đợi bộ này lâu lắm rùi >.< nhiều lúc muốn đọc conver nhưng từ ko biết mấy ==" nên cũng không hiểu lắm đi rò rò xem ai edit bộ này ko thì thấy bạn, cảm ơn bạn nhìu hihihi. À đúng rùi nếu bạn làm xong bộ này có thể làm tiếp bộ "Trọng sinh Chu Nhi" được không tớ thấy bên Vũ Yên Các làm lâu lắm rùi ==" tầm khoảng hơn nửa năm rùi chưa ra chương mới T__T. Bộ đấy hay nên tứ thấy Vũ Yên Các chẳng may drop ko làm nữa mà chẳng có ai edit tiếp thì tiếc. Cảm ơn bạn ^^

    • cám ơn bạn đã ủng hộ, còn về vụ làm tiếp bộ khác, mình cũng đang có ý tìm một bộ mới để làm nhưng chưa biết nên làm bộ nào, bộ Trong sinh Chu Nhi này mình chưa đọc, nếu cảm thấy mình ổn, có khả năng, truyện hợp gu thì mình sẽ dịch, cảm ơn bạn trước nhé

  3. cuối cùng đã tìm được người edit tiếp bộ này
    dạo tr bấn loạn nhưng bên nhà ninoli lại drop, đã thử đọc convert nhưng k hiểu đành bỏ dở
    Giờ vô tình tìm được nhà bạn mừng rớt nước mắt
    cố lên nhé !
    ps : thấy trên kia cũng có bạn đề cử bộ chu nhi, bộ này cũng hay nhưng vẫn kết cục bỏ dở giữa chừng bạn thử đọc nếu thấy được thì edit tiếp nhá nhá

  4. Pingback: list đồng nhân trọng sinh | Thu Tiểu Các

  5. Pingback: List ngôn tình đồng nhân | Hương Vị Tình Yêu

  6. Pingback: List đồng nhân | ღ Vô Điệp Cốc ღ

    • tôi nhắm bộ Hắc, kim ngư. bộ này cũng rất hay, có điều có chút…dài quá thể. với lại một bộ đam mỹ nữa: ác huynh tại bên. đợi qua đợt bận này đã. đợt này chân ko kịp chạy

  7. *run rẩy* hoá ra cô là hủ nữ hả, rất xin lỗi cô (và các bạn hủ nữ khác) chứ tôi cứ tưởng tượng đến cảnh ‘đó đó’ là nổi hết cả da gà da vịt *run rẩy tập hai*

  8. *run rẩy* hoá ra cô là hủ nữ hả, rất xin lỗi cô (và các bạn hủ nữ khác) chứ tôi cứ tưởng tượng đến cảnh ‘đó đó’ là nổi hết cả da gà da vịt *run rẩy tập hai* mà bộ Hắc, kim ngư tôi thấy có ng làm r mà >:]

  9. Hóa ra cô thích mẫu nam chính biến thái -0-¿ . Tềnh hềnh là tôi mới đọc mấy chương đầu nên chưa xác định tr đó có hay hay k mà chỉ xác định đk là nam 9 rất biến thái =]]. Bộ đó bao nhiêu chương thế cô 0.o

    • Cô Cửu Cửu này….*ngại thế*, cơ bản là thấy bộ này nó thú vị, nam chính biến thái cũng có, trên cơ bản là dễ thương mừ, bộ đó cũng nhiều chương lắm, tôi chẳng nhớ bao nhiêu nhưng mà một chương dài thôi rồi. kệ, đến đâu hay đến ấy

  10. Thanks ss nha! Cam on ss da edit tiep! Trong may bo dong nhan Luong-Truc, em doc moi bo nay a! Doc cai nay xong quay sang may bo khac thay phan cam nghe qua. Ma ss oi, lich post ntn vay a?

Gửi phản hồi

